Wednesday, March 10, 2010

ANOTHER AFTER GRADUATION AFFAIR

At Isabela, a northern province, an almost similar case with the story of John Mendoza came to my attention. I had chat with this guy who wanted to be called as Migs and shared his story with his best friend, who later been his fucking buddy (FUBU).

In this story, another John is involved. What a coincidence, indeed—but so far played the role the other way around.

Here is the story from Migs with his body picture:

“Nakilala ko si John sa swimming class. Nagkagaanan kami ng loob dahil parati siyang humihiram ng ballpen sa akin ngunit hanggang sa pansinan lamang. Taong 2001 iyon at ako’y labing tatlong (13) gulang pa lang. At nang isang araw ay naglalakad ako pauwi, may humintong kotse at sakay roon si John. Inalok na isabay na ako pauwi na noon din ay nalaman kong limang bahay lang ang pagitan ng aming tinitirhan. Magmula noon, ay parati na akong sinasama ni John sa mga lakad niya at pamamasyal sakay ng kotse na minamaneho ng kanyang tiyuhin. Ang naisip ko pa ay marahil bago siya sa lugar (dahil galing abroad) at wala siyang ibang makasama, ay ginagamit lang ako. Ngunit sa paglipas ng panahon ay lalong lumalim ang pagkakaibigan namin na para bang kami’y mgkapatid na. Naging bahay na niya ang bahay namin at ganun din ako sa bahay nila. Umaabot pa sa pagkakataong sabay kaming maligo lalo na kapag mahuhuli na kami sa klase dhil sa puyat sa kakalaro ng playstation.

Wala akong ibang ideya sa pagkakaibigan namin kundi ang pagiging barkada lang hanggang sa isang araw na niligawan ko ang kaklaseng babae na noon ay may gusto sa akin at kalauna’y naging kasintahan ko. Noon ko siya nakitaan ng pagbabago. Hindi na siya ngpaparamdam sa akin at hindi na kame madalas magkita. Nanumbalik lang ang lahat nang kami’y magtatapos na ng high school.

Nang matapos ang graduation, nagkaroon kami ng selebrasyon at doon ay nagkainuman. Nalasing si John at siya’y aking inalalayaan pauwi. Dinala ko siya sa banyo upang paliguan dahil nasukaan niya ang kanyang sarili at para mawala kahit kaunti ang kanyang kalasingan. Hinubaran ko siya. Hubot-hubad. Maganda ang pangangatawan ng aking kaibigan at tumambad sakin ang noo’y tigas na tigas niyang ari. Matapos paliguan, dali dali ko siyang binihisan. Sabay naman nun ang pagdating ng kanyang kuya at niyaya pa akong uminom pa. Hindi pa gaano karami ang nainom ko nang makaramdam ako ng matinding tama. Pagdating sa kwarto, si John naman ngayon ang umalalay sa akin. Hinubaran niya ako. Una niyang tinanggal ang t-shirt ko. Pagkatapos, ang sapatos at medyas ko. Sinunod niya ang belt ko at saby binuksan ang butones ng pantalon ko. Binuksan nia ang zipper ko at binaba ang aking suot. Brief na lang ang iniwan niang suot ko. Sa kabila ng katahimikan, bglang bumulong sa akin si John. Tinanong ako kung nakatikim nab a ako ng sex. Virgin pa ako ng mga panahong yon. Lumabas siya ng kuwarto at inakala kong may babae siyang dadalhin pagbalik niya. Nang makabalik, tinanong ko kung saan siya galing. Uminom lang daw siya ng tubig. Pagkasagot ay bigla siyang sumakay sa aking ibabaw. Hinalikan niya ako. Ramdam na ramdam ko ang ari niya na nakadikit din sa aking alaga. Gumanti ako ng halik sa kanya. Masarap pala. Bumaba ang labi ni John sa aking leeg at unti-unti na siyang kumilos pababa. Naramdam kong nasa dibdib ko na ang mga labi at dila niya hanggang umabot iyon sa aking alaga. Isinubo niya iyon kaagad at buong-buo. Taas-baba, taas-baba. Sarap na sarap ako. Nang napansin niyang nasasarapan ako ng husto, bigla na lamang siyang umupo sa tapat ng burat ko. Ipinasok sa kanyang loob at nagpainda-indayog. Hindi ko na mapigilan ang aking sarili at sumabog na ako sa kanyang loob. Hindi pa niya iyon tinanggal. Nagsalsal siya sa harapan ko habang nakapasak pa ang burat ko sa kanya. Makailang bati lang ay sumabog na ang katas niya sa katawan ko. Fisrt time ko iyon at sa kapwa lalaki ko pa. Pero hindi ako nagsisisi bagkus hindi ko iyon malilimutan. Mag-bespren pa din kami ngayon ni John at patuloy na ginagawa ang mga bagay na ‘yon.”

Migs of Isabela


Well, in fact, while I am interviewing Migs via chat, John is taking a shower at Migs’ house (I bet, he’s preparing for aa another round).



0 comments:

 

The Pilyo Tales © 2008. Design By: SkinCorner